วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กีฬาที่ชื่นชอบ

 กีฬาที่ผมชอบนั้นคือเทนนิสผมเริ่มสนใจกีฬาเทนนิสตอน ม.1 เพราะได้ดูการ์ตูนเรื่อง 
Prince of tennis ทำให้ผมเริ่มหันมาดูกีฬาเทนนิสอย่างจริงจังและเริ่มชอบมากขึ้นแต่พอ ขึ้น ม.ปลายผมก็ไม่ค่อยมีเวลาไปเ่ล่นเพราะยุ่งกับการเรียน นักกีฬาเทนนิสที่ผมชื่อชอบคือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น